GIỚI THIỆU


    Tập thể giáo viên và xe tập lái của Trung Tâm
                                           Tập thể giáo viên và xe tập lái của Trung Tâm.

http://daylaixeoto.net/Uploads/images/hoc__lai_xe_oto_B2.jpgLà đơn vị sự nghiệp dạy nghề tư thục, chịu sự quản lý Nhà nước về dạy nghề của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Tp.HCM, có nhiệm vụ đào tạo đội ngũ lao động kỹ thuật có trình độ sơ cấp các nghề: lái xe các hạng bằng B1, B2, C, xe nâng, xe chuyên dùng các loại...
Giấy phép dạy lái xe ô tô: Ngày 06/06/2011 Tổng cục đường bộ VN đã ký quyết định số 52/TCĐBVN-QLPT&NL cho phép thành lập Trung tâm Dạy nghề Đồng Tiến trở thành đơn vị dạy nghề, chuyên về lĩnh vực dạy tạo lái xe ôtô, chịu sự quản lý nhà nước về dạy nghề của Sở Lao động Thương binh và Xã hội Tp.HCM, trung tâm có nhiệm vụ đào tạo, dạy nghề lái xe ôtô các hạng bằng B1, B2, C, nâng hạng các loại GPLX và đào tạo chuyên biệt các loại xe cơ giới khác.
Chức năng đào tạo:
- Dạy lái xe ô tô các hạng, mô tô, xe gắn máy.
- Đào tạo lái xe chuyên dụng.
- Đào tạo ngoại ngữ, tin học, cơ khí, điện dân dụng, nghề thủ công, nữ công gia chánh.
- Dịch vụ giới thiệu việc làm.
 -Bên cạnh đó, Trung tâm còn liên kết với các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để mở rộng ngành nghề đào tạo phù hợp với nhu cầu lao động của xã hội. Hàng năm, Trung tâm đã đào tạo hàng nghìn lao động cung ứng cho thành phố và các tỉnh lân cận.          
  Đặc biệt từ năm 2010, Trung Tâm Dạy Nghề Đồng Tiến đã được đưa vào hệ thống trường dạy nghề đạt tiêu chuẩn và tham gia vào chương trình đào tạo nghề miễn phí cho bộ đội xuất ngũ và các đối tượng chính sách xã hội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tòa nhà 1084, CMT8, P.4, TP.HCM
Điện thoại: 01643 225 925 - 096 36 36 912 gặp A Thanh